SMRM ben SUNHUNK thùng vuông là sản phẩm mới do VIMID và SUNHUNK nghiên cứu thiết kế, với những cải tiến vượt trội phục vụ nhu cầu vận chuyển các loại vật liệu xây dựng, san lấp mặt bằng, chạy mỏ khai thác đá, quặng…
ĐIỂM NỔI BẬT CHÍNH
- Chiều dài lòng thùng hàng dài 8m6 dài nhất phân khúc, biên dạng thùng với kết cấu gồm các xương hộp to và chắc chắn, sắt xi chống vặn, có thanh ổn định khi nâng hạ thùng hàng.
- Thùng hàng của SMRM ben SUNHUNK được sản xuất từ loại thép cao cường K450. Đây là loại vật liệu chịu va đập chịu mài mòn tốt nhất, gấp 4 lần vật liệu thông thường Q345B (với thành 5mm đáy 7mm vật liệu K450 tương đương với thành 8mm đáy 10mm vật liệu Q345B), thùng thiết kế chịu va đập, móp méo vượt trội, độ bền cực cao, giảm thiểu chi phí sửa chữa, thay thế qua thời gian dài sử dụng.
- Tháp ben sử dụng loại xylanh ben đồng bộ SUNHUNK 224-5 với đường kính lớn ty ben lên đến 224mm lớn nhất thị trường, với khả năng ben tối đa lên đến trên 100 tấn, cỡ lốp 00R20 loại bố thép tăng khả năng chịu tải.
- Thùng hàng với thiết kế hạ chiều cao trọng tâm giúp xe hoạt động ổn định, an toàn, hạn chế rung lắc khi xe vận hành.
HỆ THỐNG THÙNG HÀNG
Kích thước lòng thùng hàng dài 8m6 dài nhất phân khúc với kết cấu thùng vuông thành 5 mm, đáy 7 mm, sử dụng thép cao cường K450, đây là loại vật liệu chịu va đập chịu mài mòn tốt nhất, gấp 4 lần vậy liệu thông thường Q345B ( với thành 5mm đáy 7mm vật liệu K450 tương đương với thành 8mm đáy 10mm vật liệu Q345B), thùng thiết kế chịu va đập, móp méo vượt trội, độ bền cực cao, giảm thiểu chi phí sửa chữa, thay thế qua thời gian dài sử dụng.
HỆ THỐNG THỦY LỰC
- Hệ thống thủy lực SUNHUNK dựa trên sự tiếp thu công nghệ tiên tiến quốc tế của Tập đoàn SUNHUNK, kết hợp với hơn mười năm kinh nghiệm nghiên cứu phát triển và sản xuất công nghệ xe ben.
- Xilanh thủy lực SUNHUNK 224-5 được sản xuất đồng bộ cùng móc ben. Đường kính ty ben lớn nhất lên đến 224mm, được chia làm 5 đốt và có hành trình nâng ben dài nhất là (Có thể lựa chọn cấu hình tháp ben SUNHUNK 202-5 để phù hợp với nhu cầu sử dụng của Quý khách hàng)
- Xilanh ben được làm bằng ống thép liền mạch silico-mangan 27 độ bền cao và bề mặt bên ngoài của xi lanh sử dụng quy trình mạ crôm đặc biệt để chống ăn mòn và rỉ sét.
- Áp dụng vòng chụp kép 2 lần, chống va đập tốt hơn, hoạt động an toàn và ổn định hơn.
- Áp dụng một bộ làm kín thủy lực đặc biệt được nhập khẩu nguyên chiếc, có tác dụng chống rò rỉ và chống bụi tuyệt vời, giúp hệ thống hoạt động an toàn và ổn định hơn.
CÁC ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT KHÁC
- Hệ thống cầu HUAJING khả năng chịu tải 16 tấn được đánh giá rất tốt và ổn định tại thì trường Trung Quốc.
- Hệ thống treo sử dụng là loại phụ thuộc loại nhíp bó 10 lá. Giúp xe hoạt động chắc chắn và chịu tải cao.
- Lốp 12.00R20 hãng 2 Đồng Tiền Doublecoin 20 bố thép, mã gai lốp RLB767A có khả năng chịu tải, chiu mài mòn cao. Có thể lựa chọn cấu hình lốp 12.00R20 của hãng CHAOYANG 18 bố thép mã gai lốp CR926+.
- Chân chống FUWA hoặc có thể tùy chọn cấu hình chân chống SAIQIANG SQ28.
- Ắc chốt kéo 90# hoặc 50# tùy chọn.
- Bình khí nén hợp kím nhôm.