Với những cải tiến và đổi mới như nâng cấp các chi tiết cho cấu hình xe nổi bật, thiết kế mạnh mẽ, khoẻ khoắn cùng hệ thống trộn từ thương hiệu nổi tiếng CIMC. Xe trộn bê tông HOWO V7G đang là sản phẩm hàng đầu tại thị trường Việt Nam chuyên phục vụ các công trình xây dựng, các trạm bê tông vừa và lớn.
Ngoại thất xe trộn V7G 380 12m3
- Cabin V7G được thiết kế mang phong cách đặc trưng của Sinotruk vừa khoẻ khoắn, bền bỉ, vừa hiện đại, phong cách.
- Mặt ga lăng đẹp với điểm nhấn logo và biểu tượng Sinotruk.
- Sử dụng cụm đèn pha A7 hiện đại, phong cách, cường độ chiếu sáng và tuổi thọ cao
- Khoảng gương rộng cho khả năng quan sát tốt, giảm điểm mù, an toàn khi vận hành.
- Thiết kế cải tiến mặt ga lăng, ốp cánh cửa trong và ngoài, ốp bậc lên xuống, hệ thống gương chiếu hậu mang đến sự ấn tượng và tiện ích hơn.
Ngoại thất xe trộn V7G 380 12m3
Nội thất xe trộn V7G 380 12m3
- Khoang nội thất rộng rãi với tông màu xám sang trọng, cabin đầu thấp, 1 giường nằm.
- Vô lăng 4 chấu, phòng cách thể thao.
- Thiết kế ghế hơi cho ghế lái với nhiều chế độ điều chỉnh.
- Bảng điều khiển đầy đủ các chức năng, bao quanh vị trí ghế lái, dễ dàng thao tác và điều khiển.
Nội thất xe trộn V7G 380 12m3
Phối bộ động lực và truyền lực sản phẩm
Xe trộn V7G 380 12m3 sử dụng động cơ SINOTRUK D10 thông dụng, bền, khoẻ kết hợp với hộp số SINOTRUK HW19712 và hệ thống cầu dầu phù hợp, nâng cao khả năng truyền dẫn momen xoắn, tạo thành một phối bộ mạnh mẽ, khoẻ khoắn.
Động cơ công nghệ MAN MC07H.35-50
- Động cơ D10.38-40, công suất 380Hp, momen xoắn 1560Nm
- Mức tiêu hao nhiên liệu thấp
- Động cơ hoạt động mạnh mẽ, có độ bền, tuổi thọ cao
- Động cơ có van EVB, động cơ ổn định, chạy thoát máy
- Hệ thống xử lý khí thải đạt tiêu chuẩn EURO 4
Thông số chính: Công suất 380Hp tương đương 276kw/2000rpm, dung tích 9.726 lít, mô men xoắn 1560/1200-1500(N.m/r/min), mức tiêu hao nhiên liệu:≤185g/kW.h, tự trọng 890kg.
Hệ thống điện:Sử dụng các linh kiện của hãng BOSCH, ECU với model EDC-MC, kim phun model CRIN-DB, bơm nhiên liệu model CPN-DB, Các trang thiết bị điện hiện đại.
Hộp số SINOTRUK
- Hộp số HW19712, 12 số tiến, 2 số lùi, momen xoắn chịu tải lên tới 1900N.m
- Hộp số thông dụng, bền, tuổi thọ cao, hoạt động ổn định trên 5 năm
- Hộp số có khả năng dẫn động lực tốt
Hệ thống cầu
- Cầu trước cầu HF09 có khả năng chịu tải là 9 tấn
- Cầu sau cầu dầu HC16 có khả năng chịu tải 16 tấn
- Tỷ số truyền cầu 4.8
- Hệ thống cầu thông dụng - Bền - Khoẻ, cho khả năng chịu tải lớn và phù hợp di chuyển cả trên những cung đường mấp mô, đèo dốc.
Hệ thống thủy lực, bom trộn
Hệ thống thủy lực
- Hệ thống thủy lực là vô cùng quan trọng đối với một chiếc xe trộn, quyết định tới chất lượng bê tông, tính an toàn cho bom trộn và hiệu quả sử dụng.
- Bơm thủy lực, mô tơ thủy lực EATON thương hiệu từ Mỹ.
- Bộ giảm tốc PMP nhập khẩu ITALY, đảm bảo độ bền, độ khỏe và chắc chắn.
- Sử dụng các thương hiệu nổi tiếng và đạt độ ổn định gần như tuyệt đối đảm bảo độ bền, độ khỏe và chắc chắn cho xe.
- Két làm mát dầu thủy lực sử dụng model YS26L có dung tích lớn giúp dầu được tản nhiệt tốt, nhiệt độ ổn định, bảo vệ gioăng phớt và đảm bảo sự ổn định của hệ thống thủy lực bom trộn.
Hệ thống thủy lực xe trộn V7G 380 12m3
Bom trộn
- Bom trộn CIMC, thương hiệu hàng đầu về sản xuất bom trộn hiện nay.
- Vật liệu chế tạo thép cao cường 750JJ, nâng cao tuổi thọ bom trộn, đảm bảo chất lượng bê tông.
- Công nghệ sơn tĩnh điện cao cấp, thiết bị nhập khẩu từ Đức, hệ thống phun sơn tự động, màu sơn sáng bóng, nhẵn mịn, bền màu.
- Dung tích trong bồn trộn 20,2m3
- Dung tích trộn hiệu quả: 12m3
- Độ dày lòng bồn 5mm, lưỡi 4mm
- Sử dụng 2 bi tỳ có đường kính lớn 25 cm, tuổi thọ cao, hiệu quả
- Sử dụng, cơ cấu gạt và chỉnh ga dưới bom trộn đơn giản và nhẹ nhàng hơn.
- Thang lên xuống bằng thép Ф35 vững chắc