Mẫu JAC A5 mới có những ưu điểm về cấu hình trong cùng phân khúc (sức kéo, tốc độ và khả năng tiết kiệm nhiên liệu), độ ổn định của các thiết bị cũng rất cao, chế độ dịch vụ sau bán hàng cam kết ưu tiên hàng đầu, giá phụ tùng hợp lý, hiệu quả sử dụng tốt. Giá thành hợp lý giúp khách hàng có những trải nghiệm mới với sự cân bằng giữa chi phí & chất lượng sản phẩm.
Ngoại thất xe đầu kéo A5 480 cầu láp lốp 12.00R20
- Cabin A5 thế hệ mới tích hợp phong cách "hình chữ U" truyền thống của JAC, được thiết kế với các tiêu chuẩn công nghệ tiên tiến, với phong cách thiết kế khỏe khoắn, ổn định.
- Ngoại quan Cabin A5 hiện đại, trẻ trung hơn, sang trọng, dòng cabin đầu cao, 2 giường nằm, phục vụ đa dạng hóa nhu cầu vận tải vận chuyển, đặc biệt là xe chạy đường dài tốt hơn.
- Mặt nạ A5 thiết kế cứng rắn hơn và được thiết kế với hai mặt rãnh dẫn khí tựa như dòng chảy có hiệu quả giảm sức cản của gió, tiết kiệm nhiên liệu cùng logo biểu tượng JAC màu vàng đồng nổi bật.
- Cụm ba đờ sốc được thiết kế cao tạo không gian thoáng đạt hơn khi đi vào các cung đường hẹp và mấp mô. Cụm ba đờ sốc được làm bằng nhựa cứng dày dặn chắc khỏe, bền, đẹp.
- Cụm đèn chiếu sáng trước sử dụng dải đèn LED chiếu sáng ban ngày thấu kính chiếu xa, nguồn sáng Xenon và đèn xi-nhan LED.
- Gương chiếu hậu phù hợp với các tiêu chuẩn an toàn Châu Âu có vẻ ngoài hiện đại đảm bảo an toàn khi lái xe.
- Cabin nâng hạ bằng điện, sử dụng giảm sóc với 2 bóng hơi sau và 2 giảm sóc trụ lò xo trước.
- Thiết kế ngoại quan đẹp với khung cabin khoẻ khoắn, khung gầm cao phù hợp với cung đường ở Việt Nam.
Ngoại thất xe đầu kéo A5 480 cầu láp lốp 12.00R20
Nội thất xe đầu kéo A5 480 cầu láp lốp 12.00R20
- Nội thất cabin được trang trí với tông màu ghi và vàng, tầm nhìn tốt, giảm nhiễu thị giác và mệt mỏi thị giác, đồng thời tăng sự thoải mái.
- Bảng điều khiển trung tâm bố trí tất cả các nút chức năng và điều khiển, giúp mọi nút đều nằm trong tầm tay người lái.
- Vô lăng 4 chấu thể thao. Cần gạt bên trái là công tắc đèn pha cốt, công tắc xi nhan, nháy pha. Cần gạt bên phải là công tắc gạt mưa và công tắc phanh cup pô.
- Cabin đầu cao với cabin rộng, 2 giường nằm. Sàn cabin được thiết kế phẳng, chiều cao bên trong cabin tối đa là 1950mm, không gian cabin rỗng rãi và có nhiều hộp đựng đồ bên trong cabin.
- Ghế lái là ghế hơi với nhiều tính năng điều chỉnh.
- Ghế phụ theo bản tiêu chuẩn nhà máy ghế có thể tiến ra vào, chỉnh tựa lưng.
- Các chi tiết bọc da được ốp vân da giúp hấp thụ ánh sáng và tạo cảm giác rộng rãi.
- Thiết kế nâng hạ kính bằng điện.
Nội thất xe đầu kéo 1 cầu A5 480 cầu láp lốp 12.00R20
Bộ động cơ và truyền lực sản phẩm
Động cơ YUCHAI
- Động lực mạnh mẽ: Động cơ khỏe khoắn, mô men xoắn cực đại đạt 2250Nm.
- Chất lượng vượt trội: Sản xuất và kiểm tra nghiêm ngặt tuân theo trình tự, tiêu chuẩn kỹ thuật và công nghệ AVL-Đức. Được thử nghiệm ở cường độ cao.Thiết kế ống xi lanh ở vị trí cao giúp làm mát tốt hơn.
- Hoạt động êm ái, tiếng ồn thấp: Có các kết cấu giảm tiếng ồn hiệu quả. Hệ thống phun điện tử thông minh - Kiểm soát chính xác thời điểm phun và lượng nhiên liệu, giúp bạn tiết kiệm nhiên liệu tốt nhất.
- Kinh tế, tiết kiệm nhiên liệu: Một trong những động cơ 4 kỳ đầu tiên ở Trung Quốc, sử dụng kỹ thuật công nghệ đốt trong được cấp bằng sáng chế của YUCHAI, mức tiêu thu nhiên liệu thấp 187g/(kW.h). Có tu bô tăng áp với hiệu suất cao giúp hỗn hợp nhiên liệu được đốt cháy hoàn toàn, tăng tính kinh tế và tăng công suất. Tiết kiệm nhiên liệu từ 5% trở lên so với các động cơ khác.
- An toàn với các chế độ bảo vệ thông minh: Chế độ bảo vệ áp lực dầu: Tự động kiểm tra, cảnh báo áp lực dầu máy quá thấp. Chế độ cảnh báo mực nhiên liệu khi gặp sự cố. Chế độ tự động chuẩn đoán sự cố. Chế độ bảo vệ nhiệt độ động cơ: Tự động giới hạn mô men xoắn phòng ngừa hiện tượng quá nhiệt cho động cơ.
- Thông số chính: Model YC6K1248-50 (480Hp), động cơ 4 kỳ, 6 xi lanh, có tu bô tăng áp. Dung tích 12.155cm3, công suất lớn nhất đạt 353Kw ở vòng tua 1900rpm, mô men xoắn cực đại đạt 2250N.m ở vòng tua 1000-1500 vòng/ phút, hệ thống xử lý khí thải SCR đạt tiêu chuẩn Euro 5
Hộp số FAST
- Hộp số FAST 16JSDX240TA 16 số tiến 02 số lùi
- Mô men xoắn đầu vào có thể chịu đến 2400 Nm
- Hộp số nhanh, momen xoắn cao, hoạt động ổn định
- Hộp số 16JSDX240TA có 2 tầng nhanh chậm, bánh răng nghiêng, có đồng tốc do đó việc xe đi thoát xe hơn, đi số nhẹ nhàng hơn, dễ thao tác đi số
Hệ thống cầu
- Cầu trước 7 tấn
- Cầu sau cầu láp AK459, khả năng chịu tải 13 tấn, thuộc dòng cầu phổ thông áp dụng công nghệ, tiêu chuẩn Châu Á
- Cầu thông dụng, bền, khoẻ, hoạt động ổn định.
- Tỷ số truyền cầu 4.444
Hệ thống treo, lốp, mâm kéo
Hệ thống treo
- Sử dụng hệ thống treo phụ thuộc, loại nhíp lá, giúp xe hoạt động chắc chắn và chịu tải cao.
- Cầu trước là nhíp bó 10 lá, có thanh cân bằng và giảm chấn thủy lực.
- Cầu sau là loại nhíp bó 12 lá.
- Sử dụng phanh tang trống và có phanh ABS cả cầu trước và cầu sau.
Hệ thống treo xe đầu kéo A5 480 cầu láp lốp 12.00R20
Hệ thống mâm kéo
- Hãng: JOST - Thương Hiệu ĐỨC
- Model: JSK39DV3-30
- Cỡ mâm kéo: Loại mâm 90# có thể điều chỉnh sang mâm 50# tùy theo nhu cầu của khách hàng.
- Khả năng chịu tải cao, bền và độ ổn định
Hệ thống khác
- Khung xe được sử dụng công nghệ dập áp suất cao 6000T, dập 1 lần thành hình, khả năng chịu tải, chịu uốn cao.
- Sát xi 2 lớp với kích thước khung xe là 280*80*(8+4)mm.
- Thùng nhiên liệu dung tích 700L, làm bằng hợp kim nhôm.
- Bình khí nén hợp kim nhôm.
- Lốp: Model: 12.00R20 18Pr( 18 bố), bố thép