Xe tải JAC A5 4x2 thùng mui bạt 10M

(5/5)

GIÁ LIÊN HỆ

Liên hệ ngay để được tư vấn và nhận báo giá chi tiết.

Xe tải JAC A5 4x2 thùng mui bạt là dòng sản phẩm xe tải nằm trong bộ sưu tập mới nhất của JAC, được U-TRUCK phân phối tại thị trường Việt Nam. Ngoại quan Cabin A5 mới, động lực khỏe, cấu  hình siêu tiết kiệm nhiên liệu là thế mạnh vượt trội của sản phẩm này trong dòng xe cùng phân khúc.
Chia sẻ:
 Xe tải JAC A5 4x2 thùng mui bạt 10M

GIỚI THIỆU CHUNG 

Xe tải JAC A5 4x2 thùng mui bạt là dòng sản phẩm xe tải nằm trong bộ sưu tập mới nhất của JAC, được U-TRUCK phân phối tại thị trường Việt Nam. Ngoại quan Cabin A5 mới, động lực khỏe, cấu  hình siêu tiết kiệm nhiên liệu là thế mạnh vượt trội của sản phẩm này trong dòng xe cùng phân khúc.

Xe tải JAC A5 4x2 thùng mui bạt đáp ứng phân khúc chở tải 8-10 tấn, phục vụ trung chuyển hàng hóa giữa các tỉnh, trung chuyển hàng giữa các khu công nghiệp, cụm công nghiệp, xe vận tải chạy đường dài, đường trường, đường hỗn hợp…

  • Mẫu xe tải JAC A5 4x2 trục 6m5 có thể làm thùng dài 8m2 phục vụ quý khách hàng cần tải cao 9-10 tấn, phù hợp với cung đường hỗn hơp, cung đường hẹp. Hoặc thùng dài 9m6 cho khách hàng chở tải nhẹ, hành cồng  kềnh cần thùng hàng dài, phù hợp với cung đường trường và cao tốc.
  • Mẫu xe tải JAC A5 4x2 trục 7m1 có thể làm thùng dài siêu dài 10m phục vụ nhu cầu khách hàng cần tải cao 8-9 tấn, thùng hàng siêu dài, phù hợp hơn với cung đường trường, đường cao tốc.

Động cơ YUCHAI đạt tiêu chuẩn khí thải Euro V, momen xoắn lớn, tốc độ tăng tốc nhanh, khả năng leo dốc vượt trội, tuổi thọ động cơ lên tới 1 triệu km. Hộp số FAST sử dụng vỏ gang (PTO tùy chọn), công nghệ tiên tiến, ổn định, bền bỉ, mô-men xoắn đầu ra lớn, hiệu suất truyền động cao và hiệu quả kinh tế cao.

Phối bộ động lực tiết kiệm nhiên liệu, xe chạy lướt và thoát máy.         

NGOẠI QUAN NỔI BẬT

Xe tải JAC thùng mui bạt A5 4x2 sử dụng cabin A5  đầu thấp, 1 giường nằm, có mui lướt gió. Đây là dòng Cabin A5 thế hệ thứ 3 của JAC, tích hợp phong cách hình chữ “U” truyền thống của JAC, được thiết kế theo các tiêu chuẩn công nghệ tiên tiến, hiện đại với phong cách thiết kế khỏe khoắn, ngoại quan hài hòa, đẹp mắt.

CHI TIẾT NGOẠI QUAN 

Đèn pha sử dụng dải đèn LED chiếu sáng ban ngày thấu kính chiếu xa, nguồn sáng xenon và đèn xi-nhan LED
Mặt nạ A5 thiết kế cứng rắn hơn với điểm nhấn biểu tượng JAC màu vàng đồng nổi bật, được thiết kế với hai mặt rãnh dẫn khí tựa như dòng chảy có hiệu quả giảm sức cản của gió, tiết kiệm nhiên liệu.

Cụm ba đờ sốc được làm từ nhựa cứng có độ dày khoảng 6mm với thiết kế cao tạo không gian thoáng đạt hơn khi đi vào các cung đường hẹp và mấp mô, đặc biệt phù hợp với việc di chuyển tại các cung đường tại Việt Nam. 
Xe tải JAC 4x2 thùng mui bạt sử dụng hệ thống treo cabin dạng trụ lò xo với thiết kế 2 trụ lò xo ở phía sau.
Nâng hạ cabin điện, đây là trang bị mới hơn so với các dòng xe tải trước đây, giúp thuận tiện hơn trong quá trình kiểm tra, bảo dưỡng, sửa chữa.

NỘI THẤT TIỆN NGHI, SANG TRỌNG

Khoang nội thất được thiết kế bởi đội ngũ kỹ thuật hàng đầu Châu Âu, cho không gian tổng thể nội thất hiện đại và sang trọng.
Một số điểm nổi bật như: 

  • Cabin được trang trí với tông màu ghi xám, các chi tiết bọc da được ốp vân da giúp hấp thụ ánh sáng và tạo cảm giác rộng rãi. 
  • Tầm nhìn rộng, giảm nhiễu thị giác và mệt mỏi thị giác, đồng thời tăng sự thoải mái, an toàn trong quá trình vận hành. 
  • Có đầy đủ các chức năng như: phanh cuppo, cabin nâng điện, nâng kính bên điện, điều hòa, radio và các tính năng thông thường khác có trên xe tải

CHI TIẾT NỘI THẤT 

  • Vô lăng 4 chấu, phong cách với logo JAC được thiết kế sáng, đẹp và nổi bật.
  • Tay gạt Bên phải vô lăng: Cần gạt bên phải là công tắc gạt mưa và công tắc phanh cup pô
  • Tay gạt Bên trái vô lăng: Cần gạt bên trái là công tắc đèn pha cốt, công tắc xi nhan, nháy pha
  • Bảng điều khiển trung tâm hiện đại với bảng công tắc được thiết kế theo nguyên mẫu Hyundai rất bền và ổn định.

+ Các nút công tắc bên phải ghế lái: 

Công tắc đèn sương mù trước.

Công tắc cài cứng, điều chỉnh góc chiếu sáng đèn trước và công tắc đèn sương mù sau

Radio và điều hòa

Vị trí châm thuốc lá dưới bộ điều khiển điều hòa

+ Các nút công tắc bên trái ghế lái:
Công tắc còi hơi, cài cầu và công tắc điều chỉnh 3 chế độ tải: không tải-tải vừa-quá tải

Công tắc bên cánh cửa bên lái:  Nút điều chỉnh khóa, nâng và hạ kính điện 

Công tắc cánh cửa bên phụ: Vị trị cửa phụ có công tắc lên xuống kính bên phụ, tay mở cửa, chốt khóa an toàn cửa và điều hòa bên

  • Trang bị nhiều cốp đựng đồ rộng rãi tiện lợi hơn trong quá trình vận hành đường dài. 
  • Ghế lái là ghế hơi với nhiều tính năng điều chỉnh như điều chỉnh lưng, mặt ghế, khóa hơi, vị trí ngồi giúp các thao tác trên xe dễ dàng cùng việc quan sát thuận lợi hơn.
  • Xe tải JAC A5 4x2 thùng mui bạt sử dụng giường nằm rông rãi, phục vụ tốt hơn trong quá trình vận hành đường dài. 

ĐỘNG CƠ MẠNH MẼ VƯỢT TRỘI 

Động cơ YC4EG200-50 chất lượng vượt trội: 

  • Sản xuất và kiểm tra nghiêm ngặt tuân theo trình tự, tiêu chuẩn kỹ thuật và công nghệ AVL-Đức
  • Được thử nghiệm ở cường độ cao
  • Thiết kế ống xi lanh ở vị trí cao giúp làm mát tốt hơn
  • Động cơ YUCHAI là một trong những động cơ 4 kỳ đầu tiên ở Trung Quốc, sử dụng công nghệ đốt trong được cấp bằng sáng chế của YUCHAI, có mức tiêu thu nhiên liệu thấp. Có tur bo tăng áp với hiệu suất cao giúp hỗn hợp nhiên liệu được đốt cháy hoàn toàn, tăng tính kinh tế và tăng công suất.
  • Tiết kiệm nhiên liệu từ 5% trở lên so với các động cơ khác. 
  • Hoạt động êm ái, tiếng ồn thấp do có các kết cấu giảm tiếng ồn hiệu quả
  • Hệ thống phun điện tử thông minh - Kiểm soát chính xác thời điểm phun và lượng nhiên liệu, giúp bạn tiết kiệm nhiên liệu tốt nhất.
  • An toàn với các chế độ bảo vệ thông minh như:

Chế độ bảo vệ áp lực dầu: Tự động kiểm tra, cảnh báo áp lực dầu máy quá thấp

Chế độ cảnh báo mực nhiên liệu khi gặp sự cố

Chế độ tự động chuẩn đoán sự cố

Chế độ bảo vệ nhiệt độ động cơ: Tự động giới hạn mô men xoắn phòng ngừa hiện tượng quá nhiệt cho động cơ

THÔNG SỐ CHI TIẾT ĐỘNG CƠ 

Model động cơ: YC4EG200-50
Dung tích xi lanh: 4730 (cm3)
Công suất: 200 (Hp)
Vòng tua đạt công suất cực đại : 2500 (vòng/phút)

Mô men xoắn cực đại: 735 (N.m)
Vòng tua đạt mô men xoắn cực đại : 1300-1500 (vòng/phút)
Khối lượng: 480 (kg)
Hệ thống xử lý khí thải SCR đạt tiêu chuẩn Euro 5
Thùng nhiên liệu U rê:  dung tích khoảng 32,5 lít. 

HỘP SỐ NHANH 8JS85TC

Model hộp số: 8JS85TC
Mô men xoắn chịu tải đạt 850 Nm, do đó khả năng hoạt động rất ổn định, bền bỉ.
Là dòng hộp số có lẫy chuyển tầng nên việc đi số và vận hành nhẹ nhàng, thuận tiện hơn.
Đây là hộp số nhanh giúp cho xe chạy thoát hơn và tiết kiệm nhiên liệu.

Hộp số có đồng tốc nên việc đi số, sang số rất nhẹ nhàng.
Loại hộp số: 8 số tiến - 2 số lùi
Chất liệu: Gang

HỆ THỐNG CẦU MẠNH MẼ, CHỊU TẢI CAO

Cầu trước: Khả năng chịu tải 6,5 tấn
Cầu sau: Khả năng chịu tải: 13 tấn. Sử dụng nhíp bó 2 tầng 9+7 lá, với cấu trúc bu-lông quang nhíp dưới thuận tiện hơn khi sửa chữa. 

  • Trọng lượng nhẹ: Vỏ trục áp dụng quy trình tiên tiến, thiết kế giảm trọng lượng cầu, tiết kiệm nhiên liệu.
  • Độ bền cao, chịu lực tốt do phần giữa của vỏ cầu và đầu trục được hàn tự động bằng rô bốt, vỏ trục có độ bền cao, thiết kế tối ưu. Độ biến dạng sau 80.000 lần chỉ là 0,6mm cao hơn 50% so với hệ số an toàn các loại cầu tương tự.
  • Cấu trúc bền bỉ, tuổi thọ cao: Lắp ráp bộ bánh răng và trục áp dụng quy trình ép nóng. Các chi tiết kết cấu của bô vi sai sử dụng các vật liệu chịu mài mòn, chịu va đập và chịu uốn cao. Hiệu suất bôi trơn bộ vi sai cao tăng độ bền, tuổi thọ bộ vi sai tăng thêm 5%. Số lượng bộ phận giảm 30% và tỷ lệ hỏng hóc thấp.
  • Cầu JAC đã nhận được nhiều bằng sáng chế tại Trung Quốc. Tại Việt Nam cầu JAC đã được chứng minh về chất lượng và độ ổn định thông qua các sản phẩm xe tải JAC K5 hoặc Gallop. 
  • Hệ thống cầu với khả năng chịu tải và hiệu suất truyền động cao, an toàn và dễ dàng bảo dưỡng sửa chữa.

HỆ THỐNG TREO

Sử dụng hệ thống treo loại phụ thuộc, kiểu nhíp lá bó, giúp xe hoạt động chắc chắn và chịu tải cao.
Cầu trước là nhíp 9 lá, có giảm chấn thủy lực.

HỆ THỐNG THÙNG HÀNG 

Thông số chi tiết (quy cách thùng hàng tiêu chuẩn) thùng mui bạt 8m2-9m6/10m 

  • Sàn xe: 

Dầm dọc: Bằng U140 x 2 dầm.

Dầm ngang: Bằng U 100+ gỗ 100x60 xen kẽ, có dầm kép. Tổng đà gỗ và sắt đan xen là khoảng 23 dầm (thùng dài ngắn) và khoảng 25 dầm(thùng dài )

Sàn tôn dải một lớp tôn phẳng dày 2,6mm

Vây bao sàn bằng thép chấn 3.0 mm.

  • Khung xương vách: 

Hệ thống bửng 04 bửng/bên và 01 bửng mở phía sau thùng, tổng 09 bửng cao 800 mm.

Khung xương bửng bằng hộp mạ kẽm: 30x60x1,2; 20x40x1.2; 20x20x1,2 mm

Các cột liên kết bửng tăng cứng bằng U140 cao 1800mm. Ốp chân cốt bằng inox nhám.

Phía trên bửng: khung xương thép hộp mạ kẽm 40x40x1.4; 40x80x1.2 và tuýp mạ kẽm ø34 x 1,9 mm

  • Nóc:

Liên kết nóc bằng 15 ac xô tuyp mạ kẽm ø27x1,9 mm và 02 U80 uốn

Nóc được phủ: bạt da

  • Tôn bọc:

Vách bửng cánh: bọc ngoài bằng inox 430 dập sóng dày 0.6 mm. Thành trước cabin bọc trong tôn đen dày 1,2 mm.

  • Cánh cửa;

02 cánh mở phía sau dạng comtainer, có bọc inox nhám bên ngoài.

Bản lề, tay khóa bằng thép mạ. Bắt lún cao su đỡ bửng cánh.

Số lượng bản lề bửng và tay khóa theo thiết kế.

Trang bị 04 đèn sườn/ 1 bên

  • Hệ thống bảo vệ 

Trang bị cản bảo vệ 02 bên bằng inox dập định hình có ốp composit trang trí.

Chắn bùn bằng inox.

HỆ THỐNG KHÁC

Thùng nhiên liệu hợp kim nhôm chống gỉ: dung tích 200 lít (trục 6m5) và thùng nhiên liệu 300 Lít (trục 7m1). 
Loại lốp: 10.00R20, lốp có săm, bố thép. 
Khung xe được sử dụng công nghệ dập áp suất cao 6000Tdập 1 lần thành hình, khả năng chịu tải, chịu uốn cao.

Chassi 1 lớp với kích thước khung xe là 280x75x8 mm.
Bình khí nén hợp kim nhôm, tổng phanh Wabco. 

Tags:

(5/5)

Đánh giá bài viết!

Hình ảnh ngoại thất

Hình ảnh nội thất

 Xe tải JAC A5 4x2 thùng mui bạt 10M

Xe tải JAC A5 4x2 thùng mui bạt 10M

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

FacebookZaloYoutubeTiktok