Xe tải NX 4x2 thùng mui bạt là dòng sản phẩm xe tải HOWO MAN, phiên bản nâng cấp mới nhất của SINOTRUK. Đây là thế hệ sản phẩm thuộc dòng HOWO N series, được nâng cấp từ sản phẩm VX.
Xe tải NX 4x2 mui bạt đáp ứng phân khúc chở tải 6-9 tấn, phục vụ trung chuyển hàng hóa giữa các tỉnh, trung chuyển hàng giữa các khu công nghiệp, cụm công nghiệp, xe vận tải chạy đường dài, đường trường, đường hỗn hợp, vận tải logistic, chuyển phát nhanh, xe thư báo…với các loại hàng hóa như nông sản, bánh kẹo, hàng điện tử, hàng may mặc...
Sản phẩm chất lượng, cấu hình cao, phối bộ đáng tin cậy, ít hỏng hóc: Động cơ công nghệ MAN MC07, tuổi thọ động cơ lên đến 1,5 triệu km, hộp số HW95508STC bền bỉ, sử dụng dòng cầu công nghệ MAN MCJ12BG với chất lượng và độ bền vượt trội. Khung sát xi, hệ thống nhíp chắc khỏe chở tải cao mang lại sự an toàn, hiệu quả đầu tư cao. Chi phí đầu tư phù hợp cùng chế độ bảo hành dài hạn lên tới 2 năm hoặc 200.000 km
NGOẠI QUAN NỔI BẬT
Xe tải NX 4x2 thùng mui bạt có ngoại quan hoàn toàn mới, với mặt ga lăng được thiết kế hài hòa, đẹp và khỏe khắn hơn.
Dòng Cabin NX đầu cao có 2 giường nằm được chế tạo tinh xảo, cứng cáp và chắc chắn, tạo cảm giác an toàn cao cho lái xe khi vận hành. Giảm khoảng 20% tiếng ồn so với các dòng cabin cùng phân khúc khác.
CHI TIẾT NGOẠI QUAN
Cụm đèn chiếu sáng phía trước là sự tích hợp giữa đèn HALOGEN, đèn bi XENON và dải đèn LED giúp nâng cao tuổi thọ cụm đèn, tăng khả năng chiếu sáng và tiết kiệm điện năng.
Cụm ba đờ sốc được thiết kế cân đối, làm hài hòa tổng thể cabin hơn.
Thiết kế gương chiếu hậu rộng đảm bảo cho xe hoạt động trong nhiều điều kiện và góc nhìn khác nhau. Hệ thống gương chỉnh điện 4 chiều, đặc biệt với chức năng sấy gương.
Bậc lên xuống thiết kế với 3 bậc được bố trí hợp lý, trên mặt bậc có tấm chống trượt bằng Inox cao cấp giúp thao tác lên xuống thuận tiện, an toàn hơn.
Xe tải NX 4x2 thùng mui bạt là dòng xe tải được trang bị hệ thống giảm sóc 4 bóng hơi dạng lớn (2 bóng phía trước và 2 bóng phía sau), giúp tăng sự thoải mái, êm ái cho người lái trong quá trình vận hành.
Trang bị chức năng nâng hạ cabin điện, đây là trang bị mới hơn so với các dòng xe ben trước đây, giúp thuận tiện hơn trong quá trình kiểm tra, bảo dưỡng, sửa chữa.
NỘI THẤT TIỆN NGHI, SANG TRỌNG
- Khoang nội thất được thiết kế bởi đội ngũ kỹ thuật Châu Âu-TGA, theo tiêu chuẩn và công nghệ MAN-ĐỨC, được dùng chung cho các dòng sản phẩm HOWO MAN VX/T5G/TX.
- Tổng thể khoang nội thất rộng rãi với tông màu nội thất xám vàng kết hợp hoa văn mới sang trọng, nâng cấp chất liệu ghế, giường nằm, tông màu taplo…giúp tăng thẩm mỹ cho cabin.
- Có đầy đủ chức năng như phanh cup pô, ga tự động Cruise control, chìa khóa thông minh Smartkey, có cổng USB; cabin nâng điện, điều hòa Auto; công tắc đèn Auto, trang bị ghế hơi với nhiều chế độ điều chỉnh và nhiều trang bị thông thường khác có trên xe tải.
CHI TIẾT NỘI THẤT
- Vô lăng 4 chấu, thiết kế mới, kiểu dáng hiện đại, phong cách với logo tam giác CNHTC được thiết kế sáng, đẹp và nổi bật.
- Tay gạt Bên phải vô lăng: có công tắc phanh Cup pô, tăng chỉnh ga tự động Cruise Control.
- Tay gạt Bên trái vô lăng: có công tắc điều khiển đèn, công tắc còi hơi, công tắc nháy pha, gạt mưa.
- Bảng điều khiển trung tâm được bố trí một cách thông minh, khoa học. Bảng điều khiển này được phân chia thành 2 tầng: tầng trên là màu đen; tầng dưới là màu xám vàng sang trọng với chất liệu nhựa cứng có độ bền cao.
- Trang bị nhiều cốp đựng đồ tiện ích, đặc biệt là có thêm 2 cốp đựng đồ ở 2 đầu giường nằm, bên dưới tấm đệm giường
- Ghế lái ghế hơi với nhiều chế độ điều chỉnh, tông màu hoa văn và chất liệu cao cấp hơn. Ghế lái có các bóng khí ở lưng có thể điều chỉnh điểm tựa rất có lợi bảo vệ cột sống người lái.
- Cabin Xe tải NX 4x2 thùng mui bạt là cabin đầu cao 2 giường nằm, sử dụng vật liệu mới thân thiện với người sử dụng, cấu trúc đơn giản, trọng lượng nhẹ giúp giảm tiếng ồn trong quá trình vận hành.
ĐỘNG CƠ MẠNH MẼ VƯỢT TRỘI
- Công suất 240 Hp & Momen xoắn đầu ra cao đạt 925 N.m
- Chu kỳ bảo dưỡng dài hạn
- Tăng hiệu suất & giảm tiêu thụ nhiên liệu đến 9%
- Sử dụng công nghệ MAN và vật liệu tiên tiến, trang bị hệ thống điện của BOSCH - ĐỨC, có độ bền và ổn định cao.
- Tuổi thọ động cơ đạt chuẩn B10, đạt 1,5 triệu km.
- An toàn với hệ thống van EVB và phanh động cơ
THÔNG SỐ CHI TIẾT ĐỘNG CƠ
- Model động cơ: MC07.24-50
- Dung tích xi lanh: 6870 (cm3)
- Công suất: 176 (Kw) hoặc 240 (Hp)
- Vòng tua đạt công suất cực đại: 2300 (vòng/phút)
- Mô men xoắn cực đại: 925 (N.m)
- Vòng tua đạt mô men xoắn cực đại: 1200-1800 (vòng/phút)
- Hệ thống xử lý khí thải SCR đạt tiêu chuẩn Euro 5
- Thùng nhiên liệu U rê: dung tích khoảng 35 lít.
HỘP SỐ HW95508STC
- Mô men xoắn chịu tải đạt 950 Nm, đây là mức mô men xoắn chịu tải khá cao, chính vì vậy sản phẩm cho phép xe hoạt động ổn định bền bỉ hơn rất nhiều.
- Là dòng hộp số có lẫy chuyển tầng nên việc đi số và vận hành rất nhẹ nhàng, thuận tiện.
- Là dòng hộp số nhanh, có 2 trục phụ, có đồng tốc, do đó việc đi xe sẽ thoát hơn, đi số nhẹ nhàng hơn, độ bền và ổn định cao hơn.
THÔNG SỐ CHI TIẾT HỘP SỐ
- Model Hộp số: HW95508STC
- Loại hộp số: 8 số tiến - 2 số lùi
- Mô men xoắn: 950 (N.m/Rpm)
- Chất liệu: Gang
HỆ THỐNG CẦU MẠNH MẼ, CHỊU TẢI CAO
- Cầu trước công nghệ tiêu chuẩn MAN – ĐỨC: HF VGD60 có khả năng chịu tải 6 tấn.
- Cầu sau: MCJ12BG khả năng chịu tải 12 tấn.
HỆ THỐNG TREO
- Sử dụng hệ thống treo loại phụ thuộc, kiểu nhíp lá bó, giúp xe hoạt động chắc chắn và chịu tải cao.
- Cầu trước là nhíp 7 lá, có giảm chấn thủy lực.
- Cầu sau là sử dụng nhíp bó 2 tầng 7+3 lá, với cấu trúc bu-lông quang nhíp dưới thuận tiện hơn khi sửa chữa.
HỆ THỐNG THÙNG HÀNG
- Sàn thùng:
- Dầm dọc: bằng U140 x 2 dầm.
- Dầm ngang: Bằng U 100+ gỗ 100x60 xen kẽ, có dầm kép. Tổng đà gỗ và sắt đan xen khoảng 25 dầm.
- Sàn tôn dải một lớp tôn phẳng dày 2.6mm, vây bao sàn bằng thép chấn 3.0 mm.
- Khung xương vách:
- Hệ thống bửng 04 bửng/bên và 01 bửng mở phía sau thùng, tổng 09 bửng cao 800 mm.
- Khung xương bửng bằng hộp mạ kẽm: 30x60x1.2; 20x40x1.2; 20x20x1.2 mm
- Các cột liên kết bửng tăng cứng bằng U140 cao 1800mm. Ốp chân cốt bằng inox nhám.
- Phía trên bửng: khung xương thép hộp mạ kẽm 40x40x1.4; 40x80x1.2 và tuýp mạ kẽm ø34 x 1.9 mm
- Liên kết nóc bằng 15 ac xô tuyp mạ kẽm ø27x1.9 mm và 02 U80 uốn và phủ bạt da
- Tôn bọc: Vách bửng cánh: bọc ngoài bằng inox 430 dập sóng dày 0.6 mm. Thành trước cabin bọc trong tôn đen dày 1.2 mm.
- 02 cánh mở phía sau dạng container, có bọc inox nhám bên ngoài. Bản lề, tay khóa bằng thép mạ. Bắt lún cao su đỡ bửng cánh.
- Số lượng bản lề bửng và tay khóa theo thiết kế.
- Trang bị 04 đèn sườn/ 1 bên
- Trang bị cản bảo vệ 02 bên bằng inox dập định hình có ốp composite trang trí. Chắn bùn bằng inox.
HỆ THỐNG KHÁC
- Thùng nhiên liệu hợp kim nhôm chống rỉ: dung tích 300 lít.
- Loại lốp: 10.00R20, lốp có săm, bố thép.
- Khung sát xi 1 lớp 250*80*(7) mm
- Bình khí nén hợp kim nhôm, tổng phanh Wabco.