Xe ben HOWO V7G 8x4 thùng đúc

(5/5)

GIÁ LIÊN HỆ

Liên hệ ngay để được tư vấn và nhận báo giá chi tiết.

SẢN PHẨM NGỪNG KINH DOANH
Chia sẻ:
Xe ben HOWO V7G 8x4 thùng đúc

Xe ben V7G 8x4 thùng đúc là dòng sản phẩm xe công trình đã nổi tiếng và quen thuộc trên thị trường bởi cấu hình mạnh mẽ và khả năng chịu tải vượt trội.

Mặc dù, tại thời điểm hiện tại, ưu thế trên thị trường đang dần nghiêng về các sản phẩm mới như HOWO MAN VX/NX, nhưng xe ben V7G 8x4 thùng đúc vẫn chứng minh được sức hút nổi bật, hoạt động hiệu quả, với hệ thống linh phụ kiện dễ tìm kiếm và hệ thống chuỗi trạm, chăm sóc an tâm tại U-TRUCK  toàn quốc.

Ngoại thất xe ben 4 chân Howo V7G 8X4

Xe ben HOWO V7G 8x4 thùng đúc sở hữu vẻ ngoài hiện đại, là sự kết hợp mềm mại giữa cabin HW76 và  cabin A7, vừa mang nét mới lạ lại có nét cổ điển, gần gũi. Mặt nạ khỏe khoắn và phong cách, nổi bật với logo nhận diện tam giác CNHTC ở giữa.

Chi tiết ngoại thất

  • Cụm ba đờ sốc được thiết kế cao hơn, hạn chế tình trạng sập gầm xe khi đi vào các cung đường đèo dốc, mấp mô. 
  • Hệ thống gương chiếu hậu được thiết kế rộng hơn 5m, giảm điểm mù, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn khi vận hành. 
  • Hệ thống đèn chiếu sáng Halogen với khả năng chiếu sáng và hoạt động bền bỉ. 
  • Phần ốp cánh cửa bằng inox sáng, đẹp, thuận tiện cho lái xe di chuyển vào trong cabin. 
  • Trang bị thêm lọc thô tách nước giúp lọc tạp chất có trong nhiên liệu, giúp kim phun nhiêu liệu tuổi thọ cao hơn, giảm thiểu hư hỏng cho hệ thống nhiên liệu. 
  • Cải tiến giàn mát điều hòa, giúp cho hệ thống điều hòa tản nhiệt tốt hơn, hiệu suất làm lạnh tốt hơn, hiệu quả hơn, độ ổn định hơn, lốc điều hòa bền hơn.

Nội thất xe ben V7G 8x4 thùng đúc

Khoang nội thất xe ben được thiết kế rộng rãi, hiện đại với tông màu ghi xám và tầm nhìn mở rộng, giúp người lái dễ dàng quan sát hơn trong quá trình vận hành. Bảng điều khiển trung tâm được bố trí thông minh, khoa học với đầy đủ các nút tính năng như phanh cup pô, ga tự động Cruise control, cài cầu, cái cứng và công tắc cài ben và một số nút công tắc thông thường trên một chiếc xe tải ben.

Chi tiết ngoại thất

Hệ thống nút công tắc bên trái ghế lái

  • Công tắc đèn chiếu sáng, công tắc sương mù sau, sương mù trước, báo nguy, còi hơi và cài ben
  • Châm thuốc
  • Phanh tay 
  • Công tắc cài cầu, cài cứng, check lỗi động cơ. Cải tiến và nâng cấp mới, có thêm 1 công tắc nâng cabin điện và 1 cổng sạc USB 5V-2.1A.
  • Điều hòa Auto

Hệ thống nút công tắc bên phải ghế lái: Công tắc nâng hạ kính điện 

Hiển thị màn hình đồng hồ táp lô đầy đủ các chế độ và các cảnh báo an toàn khác. 

Vô lăng: 4 chấu phong cách thể thao

  • Tay công tắc đa năng bên phải: điều khiển tắt bật EVB, tắt bật và tăng chỉnh ga.
  • Tay công tắc đa năng bên trái:  điều khiển cho đèn và gạt mưa.

Hệ thống ghế: Ghế hơi cho ghế lái, với  nhiều chế độ điều chỉnh.

Động cơ, hộp số, hệ thống cầu

Động cơ D10.38-50 mạnh mẽ, bền bỉ 

Động cơ D10.38-50 có van EVB thể hiện sự vượt trội , sự khác biệt ở cơ cấu giàn cò, mặt máy khác nhau. Cụm van EVB điều chỉnh động cơ khi hoạt động, khi phanh cúp bô giúp động cơ chạy thoát, khỏe và ổn định.

  • Model động cơ: D10.38-50
  • Dung tích: 9726 (cm3) 
  • Công suất: 380 (Hp)
  • Momen xoắn cực đại: 1560 (N.m) 
  • Vòng tua đạt momen xoắn cực đại: 1200-1500 (vòng/phút)
  • Khối lượng: 850 (kg)
  • Hệ thống xử lý khỉ thải Euro 5.

Hộp số HW19712L

Hộp số HW19712L với 12 số tiến -2 số lùi có mô men xoắn đầu vào có 1900 Nm. Đây loại hộp có nãy chuyển tầng nên việc đi số và vận hành rất thuận tiện. Hộp số HW19712L là hộp số nhôm tản nhiệt tốt, độ bền và ổn định cao.

  • Model: HW19712L
  • Loại đi số: Số thường 
  • Mô men xoắn: 1900 N.m 
  • Chất liệu: Vỏ nhôm 
  • Trợ lực số: Không 

Hệ thống cầu mạnh mẽ - Khả năng chịu tải cao

  • Cầu trước sử dụng: cầu HF07 – Khả năng chịu tải 7 tấn
  • Cầu sau sử dụng cầu dầu ST16- Khả năng chịu tải là 16 tấn, phù hợp với xe ben đúc (phù hợp cho chạy đúng tải và quá tải ít, cung đường trường, đưỡng hỗn hợp và có đèo dốc… ).

>>> Tham khảo thêm dòng xe ben 4 chân: Xe ben V7G 8x4 thùng vuông

Hệ thống thủy lực, treo và thùng hàng

Hệ thống thủy lực

Xe ben V7G 8x4 thùng đúc sử dụng hệ thống thủy lực SUNHUNK, một thương hiệu nổi tiếng đã được chứng minh qua hàng loạt sản phẩm tải ben của VIMID tại thị trường Việt Nam. Xe sử dụng tháp ben SUNHUNK HCTM-4JT-F162X5000Z (HCTM 162-4) /HCTM-4JT-F169X5000Z(HCTM 169-4) có đường kính ngoài lớn nhất là 162/169mm, chia làm 4 đốt, hành trình ben lớn nhất là 5000mm. Tháp ben HCTM 169-4 là bản thế hệ mới nhất của SUNHUNK. Thân tháp ben màu đỏ, được mạ crom chống gỉ, khả năng vận hành ổn định hơn trọng mọi điều kiện khí hậu.

Hệ thống treo

Sử dụng là loại treo phụ thuộc loại nhíp lá bó. Giúp xe hoạt động chắc chắn và chịu tải cao. Cầu trước là nhíp bó 11 lá, có giảm chấn thủy lực. Cầu sau là loại nhíp bó 10 lá, quang nhíp đôi. Trang bị thanh cân bằng ở cả trục trước và trục sau.

Hệ thống thùng hàng

Hệ thống thùng hàng được nâng cấp, cải tiến mạnh mẽ hơn, tăng khả năng chịu tải 

  • Kích thước thùng hàng: 6400x2350x950 (mm)
  • Độ dày: thành 3 đáy 4 (mm) 
  • Vật liệu làm thùng: Thép cao cường K450, chịu va đập, chịu mài mòn tốt gấp 4 lần vật liệu Q345B thông thường
  • Thể tích thùng hàng: 13m3

Hệ thống khác

  • Lốp trang bị trên xe ben V7G là lốp 12.00R20 bố thép, loại 18Pr 
  • Thùng nhiên liệu  hợp kim nhôm chống gỉ: dung tích 300 lít 
  • Sát xi 2 lớp (8+5)mm.
Tags:

(5/5)

Đánh giá bài viết!

Hình ảnh ngoại thất

Xe ben V7G 8x4 thùng đúc
Xe ben V7G 8x4 thùng đúc
Xe ben V7G 8x4 thùng đúc

Hình ảnh nội thất

Xe ben V7G 8x4 thùng đúc
03:28

Xe ben V7G 8x4 thùng đúc

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

FacebookZaloYoutubeTiktok