Xe SMRM ben Sunhunk thùng đúc Tháp 202-5 12.00R20 là sản phẩm được sử dụng để phục vụ nhu cầu vận chuyển vật liệu xây dựng, san lấp mặt bằng, chạy mỏ khai thác khoáng sản.
Ngoại quan xe SMRM ben Sunhunk Thùng đúc
- SMRM ben Sunhunk sở hữu vẻ ngoài mạnh mẽ, chắc chắn, mooc ben SUNHUNK được sản xuất từ thép cao cường K450 – loại vật liệu chịu va đập, mài mòn tốt gấp nhiều lần những vật liệu thông thường.
- Mooc ben được trang bị trục 13 tấn chính hãng với khả năng chịu tải của cầu cao.
- Có đèn chiếu sáng sau xe. Đèn chiếu sáng sau xe và đèn sườn có lưới bảo vệ cẩn thận. Đèn soi biển số kết hợp tấm tăng cứng giúp gia tăng sự cứng vững khung sát xi.
Thùng chở hàng
- Thiết kế tổng thể: Thùng hàng với thiết kế hạ chiều cao trọng tâm giúp xe hoạt động ổn định, an toàn, hạn chế rung lắc khi xe vận hành. Thiết kế chịu va đập, chống móp méo vượt trội, độ bền cao, giảm thiểu chi phí sửa chữa, thay thế trong thời gian dài sử dụng.
- Kết cấu: Kết cấu thùng chữ U dập gân thùng giúp tăng độ cứng, biên dạng thùng mở rộng, chống phình hiệu quả, đổ hàng nhanh, tự trọng nhẹ, tiết kiệm nhiên liệu, thời gian. Kết cấu của thành bên với 7 đường gấp khúc tối ưu hóa tăng cứng chống phình, đồng thời giúp nguyên liệu dễ chảy xuống, không bị dính, tắc, đổ nguyên vật liệu nhanh hơn, có thể chở đa dạng hàng hóa, đặc biệt là các vật liệu dễ dính. Thể tích thùng hàng 23,3m3.
- Chất liệu: Thùng hàng của SMRM ben SUNHUNK được sản xuất từ loại thép cao cường K450 với thành 4mm đáy 5mm, đây là loại vật liệu chịu va đập chịu mài mòn tốt nhất, gấp 4 lần vậy liệu thông thường Q345B, dập gân thép siêu cứng, thùng thiết kế chịu va đập, móp méo vượt trội, độ bền cực cao, giảm thiểu chi phí sửa chữa, thay thế qua thời gian dài sử dụng.
- Kích thước: Chiều dài lòng thùng lên tới gần 8m5, biên dạng thùng với thiết kế chống phình hiệu quả, đặc biệt có thêm các xương hộp tăng cứng ở giữa thành thùng giúp thùng hàng chắc khỏe hơn, nắp hậu được đưa ra ngoài lòng thùng giúp đổ tải dễ dàng, thành thùng thiết kế riêng biệt, sắt xi chống vặn. Có thanh ổn định khi nâng hạ thùng hàng.
- Phần đáy thùng với kết cấu 4 dầm phụ ôm lấy sát xi, 11 xương dầm ngang, kết hợp với thanh ổn định thùng hàng hoạt động ổn định khi nâng hạ, tránh xô lệch thùng hàng.
- Khung dầm I có kích thước (520/160)x140x(10/10)x8 mm dày dặn, chắc khỏe, có bố trí các thanh chữ X chống vặn chassi ở đầu và cuối. Chiều cao trọng tâm của xe được hạ thấp xuống 10cm phù hợp với đầu kéo giúp xe hoạt động ổn định hơn khi vận hành( chiều cao từ mặt mâm móc xuống mặt đất là khoảng 1330mm phù hợp với chiều cao mặt mâm đầu kéo giúp xe cân bằng hơn).
- Phần xương thành bên trên được làm từ hộp kích thước lớn 240x124x6mm, xương dọc đưới làm bằng hộp có kích thước 220/160x74x6mm, 2 đố thành bên rộng lần lượt là 300mm và 350mm. Với kết cầu xương hộp như vậy giúp đảm bão độ cứng vững của thùng hàng , chống cong phình thùng hàng hiệu quả.
- Khóa cửa hậu và chốt cửa loại xích đúc dày và chắc chắn, cơ cầu chốt khóa an toàn, được thiết kế nhô cao lên 20cm giúp đỏ tải nhanh và thoát được các vật liệu cỡ lớn tốt hơn.
Hệ thống thủy lực nâng hạ mooc ben
- SMRM ben Sunhunk sử dụng hệ thống thủy lực nổi tiếng thương hiệu SUNHUNK HCTM-5JT-F202X6700Z (HCTM 202-5) được sản xuất đồng bộ cùng móc ben.
- Tháp ben sử dụng loại xylanh ben đồng bộ SUNHUNK 224-5 với đường kính lớn ty ben lên đến 224mm lớn nhất thị trường, với khả năng ben tối đa lên đến trên 100 tấn, cỡ lốp 12.00R20 loại bố thép tăng khả năng chịu tải. Có thể lựa chọn tháp ben SUNHUNK 202-5 để phù hợp với nhu cầu sử dụng.
- Đường kính ty ben lớn nhất lên đến 202mm, được chia làm 5 đốt và có hành trình nâng ben lớn nhất tới 6700mm.
- Xi lanh ben được làm bằng ống thép liền mạch silicon mangan 27 có độ bền cao. Bề mặt ngoài xi lanh mạ crom đặc biệt để chống han gỉ và hao mòn.
- Áp dụng vòng chụp kép 2 lần, chống va đập tốt hơn, hoạt động an toàn và ổn định hơn.
- Thùng dầu thủy lực SUNHUNK có dung tích 228 lít, được đồng bộ với tháp ben.Thùng dầu dáng dẹt, độ dài giúp lắp đặt dễ dàng, bộ đế thùng dầu thiết kế sẵn đi kèm theo mooc, lắp đặt thuận tiện.
- Trang bị thêm thanh treo dây tuy ô và được quấn ống gen cẩn thận, thuận tiện tháo lắp.
Kết cấu và các chi tiết Mooc ben
- Phần tiếp xúc với mặt mâm được lắp đặt kết cấu xương hộp, hàn chắc chắn tạo sự cứng vững cho mooc ben.
- Các thanh tăng cứng được hàn dọc sát xi.
- Chân chống sử dụng kết cấu chân chống đơn thuận tiện khi đi vào đường gồ ghề, mấp mô. Đồng thời, có thêm thanh chống tăng cứng, tăng khả năng chịu tải của chân chống tới 80 tấn hàng.
- Thiết kế 2 dầm phụ ôm lấy sát xi chống dịch chuyển, tạo ổn định khi nâng hạ thùng hàng. Thùng hàng có thiết kế thanh giằng tạo ổn định, chống lật đổ và vặn thùng hàng.
- Có thanh tăng cứng ổn định gối nhíp.
- Ắc nhíp được thiết kế là loại ắc lớn và sử dụng thép cao cường, có bạc chống mài mòn.
- Ắc chốt quay thùng ben là loại trụ nguyên khối xuyên suốt, có bản mã bịt 2 đầu chống dịch chuyển và có thể tháo lắp, thay thế liên kết bằng bu lông.
- Ốp tăng cứng váy móc bố trí dọc thân xe dày dặn, chắc chắn.
- Thiết kế 2 thanh giằng chữ X được bố trí chạy dọc thân sát xi để chống vặn và tăng cứng thùng hàng.
Hệ thống khác
Một số hệ thống khác của xe SMRM ben Sunhunk thùng đúc tháp 202-5:
- Cầu: cầu HJD13 tải trọng 13 tấn
- Hệ thống treo: phụ thuộc, nhíp sử dụng là nhíp bó 10/10/10 lá, bản nhíp 90mm, dày 16mm, đảm bảo xe hoạt động ổn định, chắc chắn.
- Hệ thống ắc kéo sử dụng là 50# hoặc 90# của hãng FUWA.
- Hệ thống phanh: Hệ thống phanh sử dụng là phanh Wabco kiểu tang trống, khí nén 2 dòng.
- Hệ thống lốp: Lốp có săm, cỡ lốp 12.00R20 20Pr, khả năng chịu tải lớn.
Trên đây là các thông tin về sản phẩm Xe SMRM ben Sunhunk Thùng đúc Tháp 202-5 12.00R20 Xác nhẹ. Quý khách hàng có nhu cầu sản phẩm vui lòng liên hệ U-TRUCK qua Hotline 081 680 8899 để được tư vấn.