Xe tải HOWO VX 6x2 3 chân thùng mui bạt thuộc series HOWO MAN VX thiết lập chuẩn mực mới hoàn toàn với ngoại quan sang trọng, nội thất tiện nghi, động lực nổi bật giúp khách hàng có những trải nghiệm cân bằng giữa chi phí và chất lượng sản phẩm.
Xe tải HOWO MAN VX 6x2 sát xi là sản phẩm của tập đoàn SINOTRUK được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam, ưu điểm tiết kiệm nhiên liệu, chu kỳ thay dầu động cơ dài, với đầy đủ các tính năng vượt trội nhằm đáp ứng đa số nhu cầu, kỳ vọng của quý khách hàng. Sản phẩm xe tải HOWO MAN VX 6x2 sát xi thuộc phân khúc tải 14-15 tấn, phục vụ nhu cầu chở hàng hóa trung chuyển giữa các tỉnh, giữa các khu công nghiệp, cụm công nghiệp, xe vận tải đường dài, vận tải logistic..với các loại hàng hóa như nông sản, hàng điện tử, may mặc.
Giới thiệu ngoại thất trên xe tải VX 6x2 mui bạt 9m9
- Cabin VX sử dụng công nghệ và tiêu chuẩn MAN-ĐỨC. Cabin được chế tạo tinh xảo cứng cáp và chắc chắn, tạo sự an toàn cao cho lái xe khi vận hành.
- Mặt ga lăng thiết kế theo phong cách Châu Âu, thể hiện sự khỏe khoắn, năng động và mạnh mẽ.
- Thiết kế mui lướt gió giúp hạn chế lực cản gió khi xe vận hành trên đường, tăng chiều cao của xe lên 3850mm, tăng tính thẩm mỹ và ngoại quan của xe.
- Cụm ba đờ sốc được thiết kế cao tạo không gian thoáng đạt hơn khi di chuyển trên các cung đường hẹp và mấp mô.
- Cụm đèn chiếu sáng phía trước là sự tích hợp giữa ánh sáng vàng đèn HALOGEN, ánh sáng cường độ cao XENON và ánh sáng LED có kích thước nhỏ định hướng, tiết kiệm điện năng, tuổi đèn cao.
- Gương chiếu hậu rộng, đầy đủ tính năng sấy kính và điều chỉnh gương điện 4 chiều. Đảm bảo cho xe hoạt động trong nhiều điều kiện làm việc từ các góc nhìn khác nhau.
- Cản trước được lắp ráp theo kiểu có thể tháo rời thuận tiện khi xe đi vào những cung đường hẹp, mấp mô hoặc trong công trường xây dựng.
Ngoại thất xe tải VX 6x2 mui bạt 9m9
Nội thất xe tải VX 6x2 mui bạt 9m9
- Khoang nội thất rộng rãi với tông màu xám sang trọng, 1 giường nằm, không gian rộng hơn.
- Bảng điều khiển bắt nguồn từ đội ngũ kỹ thuật Châu Âu-TGA, có đầy đủ chức năng như phanh cup pô, ga tự động, sấy kính, điều chỉnh gương 4 chiều và các chức năng thông thường khác trên xe tải, thiết thực, đáng tin cậy, thanh lịch và hào phóng.
- Tiếng ồn trong cabin giảm hơn 20% so với các sản phẩm khác cùng phân khúc.
- Cabin VX đầu thấp, 1 giường nằm, chiều rộng của giường là 700mm với thiết kế cốp đựng đồ tích hợp bên dưới sử dụng vật liệu thân thiện với người sử dụng, trọng lượng nhẹ, giảm tiếng ồn. Thiết kế này giúp cabin trở nên rộng hơn.
- Cốp đựng đồ dung tích lớn ở 2 phía đầu giường nằm.
- Ghế hơi cho ghế lái với 7 chế độ điều chỉnh. Tựa lưng ghế lái có túi khí giúp người lái tìm vị trí thích hợp để ngồi nhanh chóng. Ghế phụ cũng được nâng cấp ghế hơi với nhiều chế độ điều chỉnh.
Nội thất xe tải VX 6x2 mui bạt 9m9
Hệ thống động cơ, hộp số, hệ thống cầu
Động cơ MAN MC07.28-50(280Hp) bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, tuổi thọ động cơ cao kết hợp với hộp số SINOTRUK và cầu láp MAN MCY13 tạo nên một phối bộ tổng thành vàng MAN hoàn hảo.
Động cơ công nghệ MAN MC07.28-50
- Tiết kiệm nhiên liệu lên đến 5%
- Tiết kiệm chi phí bảo dưỡng và sửa chữa
- Tuổi thọ động cơ lên tới 1.5 triệu km
- Ứng dụng công nghệ và vật liệu tiên tiến
- Được trang bị hệ thống van EVB
- Đạt chuẩn tiêu chuẩn khí thải Euro 5
- Thông số chính: Công suất: 206kw/2300rpm(280Hp), dung tích 6.870 lít, mô men xoắn 1100/1200-1800(N.m/r/min), mức tiêu hao nhiên liệu ≤194g/kW.h, tự trọng: 640kg
- Hệ thống điện: ECU với model EDC-MC, kim phun model: CRIN-MC07, bơm nhiên liệu model CP-MC07, các linh kiện hiện đại của hãng BOSCH, Đức
Hộp số FAST
- Hộp số HW13709XSTL, 9 số tiến – 1 số lùi
- Momen xoắn chịu tải 1350 N.m
- Thông dụng, bền, hoạt động ổn định
- Hộp số có bánh răng nghiêng, có 2 trục phụ, có đồng tốc giúp đi số nhẹ nhàng, ổn định hơn
- Hộp số vỏ nhôm giúp tản nhiệt tốt hơn, độ bền độ ổn định tốt hơn
Hệ thống cầu MAN do Sinotruk sản xuất
- Hệ thống cầu mới, sử dụng công nghệ MAN
- Cầu trước HF VGD71 khả năng chịu tải 7.1 tấn
- Cầu có khả năng chịu lực tốt, cải thiện hiệu suất cấu trúc sản phẩm, nâng cao tuổi thọ của cầu
- Cầu sau cầu MAN MCY13BGS và cầu lết khả năng chịu tải 13 tấn
- Tỷ số truyền cầu: 4.11
- Sử dụng công nghệ và vật liệu tiên tiến
- Momen xoắn chịu tải cao 36.000 N.m
Quy cách thùng hàng
Kích thước thùng hàng
- Kích thước lòng thùng (mm): 9900x2360x830/2150
Sàn xe
- Dầm dọc: bằng U140 x 2 dầm.
- Dầm ngang:Bằng U120 + gỗ 120x60 có dầm kép (đà gỗ đan xen tổng 23-25 dầm).
- Sàn tôn dải một lớp tôn phẳng dày 2,6mm.
- Vây bao sàn bằng thép chấn 3,0 mm.
Khung xương vách
- Hệ thống bửng 04 bửng/bên và 01 bửng mở phía sau thùng, tổng 09 bửng cao 850 mm.
- Khung xương bửng bằng hộp mạ kẽm: 80x40x1,4; 30x30x1,4 (mm).
- Các cột liên kết bửng tăng cứng bằng U140 cao 1800mm. Ốp chân cốt bằng inox nhám.
- Phía trên bửng: khung xương thép hộp mạ kẽm 40x40x1, 4mm; 40x80x1, 4mm và tuýp mạ kẽm ø34 x 1,9 mm.
Nóc
- Liên kết nóc bằng 15 ac xô tuyp mạ kẽm ø27x1,9 mm và 02 U80 uốn.
- Nóc được phủ bạt da.
Quy cách thùng xe tải VX 6x2 mui bạt 9m9
Tôn bọc - Vách bửng cánh
- Tôn bọc - Vách bửng cánh: Bọc ngoài bằng inox430 dập sóng dày 0.6 mm, bọc trong bằng tôn phẳng dày 1mm. Thành trước cabin bọc trong tôn đen dày 1 mm.
Cánh cửa
- 02 cánh mở phía sau dạng comtainer, có bọc inox nhám bên ngoài.
- Bản lề, tay khóa bằng thép mạ. Bắt lún cao su đỡ bửng cánh.
- Số lượng bản lề bửng và tay khóa theo thiết kế.
- Trang bị 04 đèn sườn/ 1 bên.
Hệ thống bảo vệ
- Trang bị cản bảo vệ 02 bên bằng inox dập định hình có ốp composit trang trí.
- Chắn bùn bằng inox.
Hệ thống khác
Hệ thống treo
- Sử dụng nhíp lá bó giúp xe hoạt động chắc chắn, khả năng chịu tải cao.
- Có thanh cân bằng ổn định trước và sau.
- Cầu trước: Nhíp bó 8 lá, có giảm chấn thuỷ lực.
- Cầu sau: Nhíp bó 10 lá, cấu trúc bu lông quang nhíp dưới.
Hệ thống khác
- Lốp 12R22.5 bố thép.
- Trục 1 là lốp đơn, trục 2 và 3 là lốp kép.
- Thùng nhiên liệu hợp kim nhôm, dung tích 400L.
- Sát xi 1 lớp 280x80x(8), giằng cầu chữ V.
- Bình khí nén hợp kim nhôm, xả hơi WABCO.