Xe đầu kéo G7 440 cầu láp sản phẩm chuyên phục vụ cho nhu cầu vận tải đường dài, đường trường, các cung đường hỗn hợp, chạy hàng đúng tải và tải vừa, phía nam chạy container lạnh, phù hợp với nhóm khách hàng thích sự khác biệt và đẳng cấp.
Màu sắc: Trắng, Đỏ, Vàng chanh, Cam, Bạc...
Tùy chọn màu sắc theo yêu cầu.
Ngoại thất xe đầu kéo G7 440 cầu láp
- Cabin sử dụng trên xe là cabin G7 đầu cao 2 giường nằm, sử dụng công nghệ và tiêu chuẩn MAN-ĐỨC. Cabin được chế tạo tinh xảo cứng cáp và chắc chắn, tạo sự an toàn cao cho lái xe khi vận hành.
- Mặt ga lăng được thiết kế hầm hố với cụm ba đờ sốc liền khối khỏe khoắn, chắc chắn mang phong cách thiết kế VOLVO- THỤY ĐIỂN tạo vẻ ngoài năng động, mạnh mẽ, khỏe khoắn.
- Đặc biệt, biểu tượng "Mãnh Hổ" được sơn chìm vào cabin tạo điểm nhấn khác biệt cho sản phẩm SITRAK G7.
- Gương chiếu hậu rộng đảm bảo cho xe hoạt động trong nhiều điều kiện làm việc từ các góc nhìn khác nhau. Gương hậu có thể điều chỉnh 4 chiều cả gương trên và dưới. Có đầy đủ gương quan sát đầu xe và bên phụ.
- Cụm đèn chiếu sáng phía trước sử dụng đèn Halogen, kết hợp dải đèn Led hành trình cho khả năng hoạt động ổn định, tiết kiệm điện năng, tăng tuổi thọ và dễ dàng sửa chữa, thay thế.
Ngoại thất xe đầu kéo G7 440 cầu láp
Nội thất sang trọng của G7 440 cầu láp
- Khoang nội thất với tông màu xám vàng sang trọng, không gian rộng rãi, 2 giường nằm.
- Bảng điều khiển TGA đầy đủ chức năng, đơn giản, thanh lịch & tin cậy. Có điều hòa xe dừng, hoạt động được 8 giờ đồng hồ mà không cần khởi động động cơ giúp tiết kiệm nhiên liệu đáng kể.
- Cabin G7 có nhiều tính năng và option như: Điều hòa dừng, chìa khóa thông minh smartkey, ổ 220V-1000W, cabin nâng điện, nâng kính điện, sấy kính chỉnh gương điện 4 chiều, màn hình LCD cảm ứng có Bluetooth, phanh cuppo, Cruise control, bơm nhiên liệu tự động, có bộ điều khiển nâng hạ kính điện và cổng sạc USB ở giường nằm.
- Vô lăng 4 chấu phong cách thể thao. Có tích hợp chế độ đàm thoại rảnh tay và điều chỉnh ga tự động.
- Giường dưới rộng 790mm, giường trên rộng 705mm , xung quanh cabin có bố trí các rèm che thuận tiện.
- Cốp đựng đồ với dung tích lớn, ở 2 bên hông cabin, với cơ cấu đóng mở hoạt động đơn giản, tiện lợi.
- Ghế hơi cho ghế lái, với nhiều chế độ điều chỉnh. Tựa lưng ghế lái có túi khi giúp người lái tìm vị trí thích hợp để ngồi nhanh chóng.
Nội thất xe đầu kéo G7 440 cầu láp
Phối bộ động lực và truyền lực sản phẩm
Xe đầu kéo SITRAK G7 440 cầu láp sử dụng động cơ công nghệ MAN MC11 440Hp động lực mạnh, hộp số nhanh HW25716XSTCL và cầu láp MAN MCY13BGS tạo phối bộ tổng thành vàng MAN hoàn hảo, giúp xe chạy khỏe và chạy lướt, tiết kiệm nhiên liệu và an toàn với hệ thống phanh ABS.
Động cơ công nghệ MAN MC11.44-50
- Công suất & Momen xoắn đầu ra 2100Nm, công suất 440Hp tương đương 324kw
- Sử dụng công nghệ và vật liệu tiên tiến, độ bền và ổn định cao
- Chu kỳ bảo dưỡng dài lên đến 100.000 km
- Tuổi thọ động cơ đạt chuẩn B10, đạt 1,5 triệu km
- Tăng hiệu suất & giảm tiêu thụ nhiên liệu đến 9%
- An toàn với hệ thống van EVB và phanh động cơ
- Thông số chính: Công suất 440Hp tương đương 324kw/1900rpm, dung tích 10.518cm3, mô men xoắn 2100/1000-1400(N.m/r/min), mức tiêu hao nhiên liệu ≤186g/kW.h, vận tốc không tải tối đa 101km/h, tự trọng 955kg
Hộp số SINOTRUK
- Hộp số HW25716XSTCL với 16 số tiến - 2 số lùi có momen xoắn đầu vào có thể chịu đến 2500 Nm do đó hoạt động ổn định hơn
- Đây loại hộp số gảy, 2 tầng nên việc đi số và vận hành xe rất nhàn và đi số rất nhanh chóng
- Hộp số HW25716XSTCL, số nhanh, có bánh răng nghiêng, có 2 trục phụ, có đồng tốc và có trợ lực do đó việc đi số rất nhẹ nhàng, hộp số vỏ nhôm tản nhiệt tốt hơn, độ bền và ổn định cao hơn.
Hệ thống cầu MAN mới
- Seri cầu thế hệ mới, cầu trước VGD75S (Miễn bảo dưỡng vòng bi), cầu sau MCY13BGS
- Cộng nghệ và tiêu chuẩn MAN
- Vật liệu tiên tiến
- Momen xoắn chịu tải cao
- Độ bền và độ ổn định vượt trội
Hệ thống khác
Hệ thống treo
- Sử dụng nhíp đúc giúp xe hoạt động chắc chắn, khả năng chịu tải cao.
- Cầu trước: Nhíp đúc 3 lá, có giảm chấn thuỷ lực, có thanh cân bằng.
- Cầu sau: Nhíp đúc 5 lá, có thanh cân bằng.
Hệ thống phanh
- Đầu kéo G7 sử dụng hệ thống phanh khí nén với cơ cấu phanh tang trống.
- Xe có trang bị hệ thống phanh có cơ cấu tự điều chỉnh má phanh ở cả trục trước và sau xe. Giúp cho hiệu quả phanh luôn được đảm bảo và an toàn. Đồng thời tiết kiệm công sức điều chỉnh má phanh giúp gia tăng kinh tế.
- Tổng phanh và phom xả hơi WABCO.
- Có phanh ABS cả cầu trước và cầu sau chống bó cứng.
Mâm kéo JOST
- Mâm kéo của hãng JOST loại mâm 90 (Có thể đổi sang loại mâm JOST 50 tùy theo loại chốt móc và nhu cầu sử dụng).
- Khả năng chịu tải lên đến hàng trăm tấn.
Mâm kéo JOST xe đầu kéo G7 440 cầu láp
Hệ thống khác
- Lốp 12R22.5 lốp không săm, bố thép, loại 18Pr.
- La zăng và ốp la zăng làm bằng hợp kim nhôm sáng bóng mang lại sự đẳng cấp và sang trọng cho sản phẩm.
- Thùng nhiên liệu dung tích lớn 1000L, làm bằng hợp kim nhôm. Thùng nhiên liệu chính dung tích 600L, thùng nhiên liệu phụ 400L. Có công tắc chuyển đổi bình nhiên liệu phụ.
- Sát xi MAN TGA 1 lớp 280x85(8) mm chắc chắn, sử dụng thanh giằng chữ V.
- Có trang bị cơ cấu chốt kéo ở cả trước và sau xe.
Chương trình bảo hành 3 năm không giới hạn kilomet:
U-TRUCK cam kết bảo hành cho toàn bộ dòng xe tải HOWO T7H lắp động cơ MC, TH7, G7 như sau: Tính từ thời điểm xe được bàn giao cho khách hàng. Trong vòng 36 tháng không giới hạn KM (áp dụng với tất cả dòng xe kéo). Chi tiết chương trình xem tại đây.