Xe đầu kéo G7 540 cầu dầu chuyên phục vụ nhu cầu vận chuyển hàng siêu nặng, hàng siêu trường, siêu trọng như tua bin cánh quạt điện gió, toa tàu điện, các khối bê tông lớn… với chất lượng và độ ổn định cao.
Màu sắc: Trắng, Đỏ, Vàng chanh, Cam, Bạc...
Tùy chọn màu sắc theo yêu cầu.
Xem thêm: Xe đầu kéo G7 540 cầu láp
Ngoại thất xe đầu kéo G7 540 cầu dầu
- Cabin sử dụng trên xe là cabin G7 đầu thấp 1 giường nằm. Cabin G7 sử dụng công nghệ và tiêu chuẩn MAN-ĐỨC, được chế tạo tinh xảo cứng cáp và chắc chắn, tạo sự an toàn cao cho lái xe khi vận hành.
- Mặt ga lăng được thiết kế hầm hố với cụm ba đờ sốc liền khối khỏe khoắn, chắc chắn mang phong cách thiết kế VOLVO - THỤY ĐIỂN tạo vẻ ngoài mạnh mẽ.
- Cabin G7 được gắn logo SITRAK thể hiện đây là dòng sản phẩm xe khác biệt về thương hiệu, đẳng cấp và thời thượng.
- Thiết kế logo SITRAK nổi bật trên mặt ga lăng, bên cánh cửa là biểu tượng G7 và mã công suất động cơ 540Hp.
- Ba đờ sốc với tông màu đen và được làm bằng thép thuận tiện cho việc nắn chỉnh, sửa chữa, thay thế. Đây là đặc điểm riêng khác biệt của cabin G7 - chuyên dùng cho xe siêu trường, siêu trọng.
- Gương chiếu hậu rộng đảm bảo cho xe hoạt động trong nhiều điều kiện làm việc từ các góc nhìn khác nhau. Gương hậu có thể điều chỉnh 4 chiều cả gương trên và dưới. Có đầy đủ gương quan sát đầu xe và bên phụ.
- Cụm đèn chiếu sáng gồm đèn cốt, đèn pha, đèn sương mù, đèn kích thước, đèn xi nhan sử dụng đèn halogen cho khả năng tiết kiệm điện, tuổi thọ cao và dễ dàng sửa chữa, thay thế.
Ngoại thất xe đầu kéo G7 540 cầu dầu
Nội thất sang trọng của G7 540 cầu dầu
- Khoang nội thất với tông màu xám vàng sang trọng, không gian rộng rãi, 1 giường nằm.
- Bảng điều khiển TGA đầy đủ chức năng, đơn giản, thanh lịch và tin cậy. Có màn hình LCD và cửa sổ trời tiện lợi rất dễ dàng thao tác đóng mở.
- Cabin có đầy đủ tính năng và trang bị nhiều options như: Chìa khóa thông minh smartkey, ổ 220V-1000W, cửa sổ trời mở tay, cabin nâng điện, nâng kính điện, sấy kính chỉnh gương điện 4 chiều, màn hình LCD cảm ứng có Bluetooth, phanh cuppo, Cruise control, bơm nhiên liệu tự động, có bộ điều khiển nâng hạ kính điện và nhiều chức năng thông thường khác có trên xe đầu kéo.
- Vô lăng 4 chấu phong cách thể thao. Có tích hợp chế độ đàm thoại rảnh tay và điều chỉnh ga tự động.
- 01 giường nằm rộng 790mm có thêm khung lan can an toàn, xung quanh cabin có bố trí các rèm che thuận tiện.
- Cốp đựng đồ với dung tích lớn, ở 2 bên hông cabin, với cơ cấu đóng mở hoạt động đơn giản, tiện lợi.
- Ghế hơi cho ghế lái, với nhiều chế độ điều chỉnh. Tựa lưng ghế lái có túi khi giúp người lái tìm vị trí thích hợp để ngồi nhanh chóng.
Nội thất xe đầu kéo G7 540 cầu dầu
Phối bộ động lực và truyền lực sản phẩm
Xe đầu kéo G7 540 cầu dầu được phối bộ bởi động cơ công nghệ MAN MC13.54-50, kết hợp với hộp số SINOTRUK thế hệ mới, đi cùng cầu dầu MAN MCP16ZG tạo lên một phối bộ tổng thành vàng MAN hoàn hảo.
Động cơ công nghệ MAN MC13.54-50
- Công suất & Momen xoắn đầu ra 2500Nm, công suất 540Hp tương đương 400kw
- Sử dụng công nghệ và vật liệu tiên tiến, độ bền và ổn định cao
- Chu kỳ bảo dưỡng dài lên đến 100.000 km
- Tuổi thọ động cơ đạt chuẩn B10, đạt 1,5 triệu km
- Tăng hiệu suất & giảm tiêu thụ nhiên liệu đến 9%
- An toàn với hệ thống van EVB và phanh động cơ
Thông số chính: Công suất 540Hp tương đương 400kw, dung tích 12.419cm3, mô men xoắn 2500/1050-1350(N.m/r/min), mức tiêu hao nhiên liệu ≤185g/kW.h, tự trọng: 975kg, sử dụng hệ thống xử lý khí thải SCR, đạt tiêu chuẩn EURO V.
Hệ thống điện: ECU với model: EDC-MC, kim phun model: CRIN-MC13, bơm nhiên liệu model: CP-MC, ống cao áp model: HFRN-MC, các linh kiện hiện đại của hãng BOSCH, Đức theo công nghệ MAN- ĐỨC.
Hộp số SINOTRUK
- Hộp số HW25712XSJ, 12 số tiến, 2 số lùi
- Momen xoắn lên tới 2500N.m
- Có bánh răng nghiêng, 2 trục phụ
- Thiết kế bằng vật liệu tiên tiến giúp hộp số hoạt động bền và ổn định
- Hộp số chuyên dùng cho xe hạng nặng, siêu trường, siêu trọng
Hệ thống cầu MAN mới
- Seri cầu thế hệ mới, cầu trước VGD, cầu sau MCP
- Công nghệ và tiêu chuẩn MAN
- Vật liệu tiên tiến
- Mô men xoắn chịu tải cao
- Độ bền và độ ổn định vượt trội
- Chi tiết cầu trước: Khả năng chịu tải 9,5 tấn
- Chi tiết cầu sau: Cầu dầu MAN MCP16ZG 16 tấn
Hệ thống khác
Hệ thống treo
- Sử dụng nhíp lá giúp xe hoạt động chắc chắn, khả năng chịu tải cao.
- Cầu trước: Nhíp bó 9 lá, có giảm chấn thuỷ lực, có thanh cân bằng.
- Cầu sau: Nhíp bó 12 lá, quang nhíp đôi, có thanh cân bằng.
Hệ thống phanh
- Đầu kéo G7 sử dụng hệ thống phanh khí nén với cơ cấu phanh tang trống.
- Xe có trang bị hệ thống phanh có cơ cấu tự điều chỉnh má phanh ở cả trục trước và sau xe. Giúp cho hiệu quả phanh luôn được đảm bảo và an toàn. Đồng thời tiết kiệm công sức điều chỉnh má phanh giúp gia tăng kinh tế.
- Tổng phanh và phom xả hơi WABCO.
- Có phanh ABS cả cầu trước và cầu sau chống bó cứng.
Hệ thống phanh xe đầu kéo G7 540 cầu dầu
Mâm kéo CNHTC
- Model: ZQ-QD90-18, Loại mâm 90.
- Có thể đổi sang loại mâm 50 tùy theo loại chốt móc và nhu cầu sử dụng.
- Khả năng chụi tải hàng trăm tấn.
Hệ thống khác
- Lốp 12.00R20 bố thép, loại 18Pr.
- Trục 1 lốp đơn, trục 2 và 3 là lốp kép.
- Thùng nhiên liệu dung tích lớn 600L làm bằng hợp kim nhôm.
- Sát xi 2 lớp 8+8 mm, chắc chắn.
Chương trình bảo hành 3 năm không giới hạn kilomet:
U-TRUCK cam kết bảo hành cho toàn bộ dòng xe tải HOWO T7H lắp động cơ MC, TH7, G7 như sau: Tính từ thời điểm xe được bàn giao cho khách hàng. Trong vòng 36 tháng không giới hạn KM (áp dụng với tất cả dòng xe kéo). Chi tiết chương trình xem tại đây.