Xe đầu kéo VX310 cầu láp là một trong những sản phẩm mới nhất của VIMID, vừa được ra mắt trong bộ sưu tập sản phẩm thế hệ mới từ nhà máy SINOTRUK. Ưu điểm nổi bật của dòng xe đầu kéo hổ vồ là sử dụng động cơ MAN Đức bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, tuổi thọ của động cơ lên tới 1,5 triệu km. Cùng đó là hệ thống cầu MAN vượt trội phù hợp cho khách hàng có mục đích vận tải đường dài. Sản phẩm phù hợp liên kết với sơ mi rơ moóc để chở hàng hóa, vật liệu xây dựng, xe chạy cảng, xe móc kéo có tải trọng đến 35 tấn.
Ngoại thất xe đầu kéo VX 310 cầu láp
- Cabin VX sử dụng công nghệ và tiêu chuẩn MAN-ĐỨC. Cabin được chế tạo tinh xảo cứng cáp và chắc chắn, tạo sự an toàn cao cho lái xe khi vận hành.
- Hệ thống treo cabin mới sử dụng giảm sóc bóng hơi, kết hợp với cấu trúc MAN được sử dụng cho hệ thống treo để cải thiện sự thoải mái.
- Mặt ga lăng thiết kế đẹp, khoẻ khoắn theo phong cách châu Âu, với điểm nhấn logo, biểu tượng HOWO-VIMID.
- Cụm ba đờ sốc được thiết kế cao tạo không gian thoáng đạt hơn khi di chuyển trên các cung đường hẹp và mấp mô.
- Cụm đèn chiếu sáng phía trước là sự tích hợp giữa ánh sáng vàng đèn HALOGEN, ánh sáng cường độ cao XENON và ánh sáng LED có kích thước nhỏ định hướng, tiết kiệm điện năng, tuổi đèn cao.
- Gương chiếu hậu rộng, đầy đủ tính năng sấy kính và điều chỉnh gương điện 4 chiều. Đảm bảo cho xe hoạt động trong nhiều điều kiện làm việc từ các góc nhìn khác nhau.
- Cản trước được lắp ráp kiểu có thể tháo rời thuận tiện.
Ngoại thất xe đầu kéo VX 310 cầu láp
>>> Xem thêm: Xe đầu kéo NX 310 cầu láp
Nội thất thất xe đầu kéo VX 310 cầu láp
- Khoang nội thất rộng rãi với tông màu xám sang trọng, 2 giường nằm.
- Bảng điều khiển bắt nguồn từ đội ngũ kỹ thuật châu Âu-TGA. Cabin VX nâng điện, có đầy đủ chức năng như phanh cup pô, ga tự động, nâng kính điện, khóa cửa điều khiển từ xa Smartkey, giắc cấp điện 220 V và các chức năng thông thường khác trên xe đầu kéo.
- Tiếng ồn trong cabin giảm hơn 20% so với các sản phẩm khác.
- Khoang lái được thiết kế kéo dài và không gian rộng hơn.
- Cabin đầu cao, 2 giường nằm, chiều rộng tối đa của giường: 900mm.
- Vô lăng 4 chấu phong cách thể thao.
- Ghế hơi cho ghế lái, với 7 chế độ điều chỉnh. Tựa lưng ghế lái có túi khi giúp người lái tìm vị trí thích hợp để ngồi nhanh chóng.
- Ghế lái giảm xóc khí nén, dây an toàn ba điểm, có điều chỉnh góc, chức năng thả nhanh, điều chỉnh độ cứng tựa lưng và các chức năng khác. Với độ an toàn, độ tin cậy và thoải mái cực cao, có cảnh báo thắt dây đai an toàn.
Nội thất xe đầu kéo hổ vồ VX 310 cầu láp
Bộ động cơ và truyền lực sản phẩm
Xe đầu kéo VX 310 với động cơ MAN MC07.31-50(310Hp) bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, tuổi thọ động cơ cao, kết hợp với hộp số SINOTRUK và cầu láp MAN MCY12 tạo nên một phối bộ tổng thành vàng MAN hoàn hảo.
Động cơ MAN MC07.31-50
- Tiết kiệm nhiên liệu lên đến 5%.
- Tiết kiệm chi phí bảo dưỡng và sửa chữa.
- Tuổi thọ động cơ lên tới 1.5 triệu km.
- Ứng dụng công nghệ và vật liệu tiên tiến.
- Được trang bị hệ thống phanh xả EVB.
- Đạt chuẩn tiêu chuẩn khí thải Euro 5.
Hộp số SINOTRUK
- Hộp số HW13709XSTL, 09 số tiến – 01 số lùi.
- Momen xoắn chịu tải 1350Nm.
- Thông dụng, bền, hoạt động ổn định.
- Hộp số có đồng tốc, bánh răng nghiêng, vận hành nhẹ nhàng, sang số dễ dàng.
Hệ thống cầu MAN
- Series cầu thế hệ mới, sử dụng công nghệ MAN.
- Cầu trước VGD75, khả năng chịu tải 7,5 tấn.
- Cầu sau cầu láp MAN MCY12JGK vỏ hàn, phanh tang trống, vòng bi trung tâm không cần bảo trì và bơm mỡ, khả năng chịu tải 12 tấn.
- Tỷ số truyền cầu: 3.7/4.11...
- Sử dụng công nghệ và vật liệu tiên tiến.
- Mô men xoắn chịu tải cao 40.000 N.m.
Hệ thống treo, mâm kéo
Hệ thống treo của đầu kéo hổ vồ VX 310 sử dụng nhíp lá giúp xe hoạt động chắc chắn, khả năng chịu tải cao. Cầu trước nhíp đúc 2 lá, có giảm chấn thuỷ lực. Cầu sau nhíp đúc 4 lá, cấu trúc bu lông quang đôi, nhíp dưới. Mâm kéo JOST Model JSK35DV2 loại mâm 50. Khả năng chịu tải lên đến 65 tấn.
Hệ thống treo xe đầu kéo VX 310 cầu láp
Lốp 12R22.5 bố thép, loại 18Pr 3 tam giác. Thùng nhiên liệu hợp kim nhôm, dung tích 400L. Sát xi 1 lớp chắc chắn, sử dụng thanh giằng chữ V. Có trang bị cơ cấu chốt kéo phía sau hệ thống sắt xi.